Dragon Age

Dragon Age

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2558

[DA:I]Companion and Advisor

แนะนำพรรคพวกของเราและ วิธีได้มา เริ่มกันที่

Blackwall The Warden

เพศชาย มนุษย์ อาชีพ Warrior-Champion // เข้าร่วมโดย Quest The Lone Warden 

ประวัติของ Blackwall มีไม่มากนัก เขามาจาก Markham Of the FreeMarches และอ้างว่าตัวเอง เคยชนะงานแข่งขันประลองสมัยหนุ่มๆ Blackwall เป็น Grey Warden ที่ยึดมั่นในหลักการมาก ภูมิใจในการเป็น Grey Warden เอกสารระบุว่า ระหว่างเหตุการณ์ Blight ครั้งที่ 5 (Dragon Age Origins) เขาประจำการอยู่ที่ Val Chevin ในตำแหน่ง Warden-Constable (เชิงๆตำรวจ Warden)  เขาเป็นคนที่คัดค้านเมื่อ Logain จะปิดพรมแดนและเนรเทศ Grey Warden 

Blackwall เป็นผู้คัดเลือกคนเข้ามาเป็น Warden และ เป็นผู้ที่ชอบช่วยเหลือ ปกป้องผู้อื่น และเชื่อว่านั่นคืออุดมการ์ณ ของ Grey Warden

Cassandra Pentaghast The Templar
เพศหญิง มนุษย์ อาชีพ Warrior-Templar // เข้าร่วมตั้งแต่แรก

Cassandra เกิดบนเกวียนระหว่างทางไปยัง Val Chevin ทั้งยังมีสิทธิในบันลังค์ ของ Nevarran โดยอยู่ในอันดับที่ 79 ครอบครัวของเธอพยายามโค่นล้ม Markus Pentaghast King Of Nevarran แต่ล้มเหลว เลยโดนประหากยกโครต แต่ยังไว้ชีวิต เธอกับน้องชาย Anthony โดยย้ายไปอยู่กับลุง 

แม้จะเป็นตระกูลขุนนางแต่ Cassandra ก็ได้เข้าร่วมองค์กรณ์ Seeker Of Truth หลังจากที่น้องชายโดนสังหาร โดย Seeker เป็นองค์กรณ์ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ Chantry มีไว้เพื่อคอยตรวจสอบการใช้เวทย์มนต์ หรือ การทุจริตต่างๆ มีอำนาจสืบสวนสอบสวนเต็มที่ และใกล้ชิดกับ Divine Justinia V มากๆ

Cole The Spirit From The Fade
เพศ ?? วิญญาณ อาชีพ Rogue-Assasins // เข้าร่วมหลักเควส์หลัก ไม่ว่าจะช่วย Mage หรือ Templar

Cole ปรากฏตัวในรูปร่าง Mage เพศชายซึ่งอาศัยอยู่ใน White Spire Circle of Magi ที่ Val Royeaux Orlais แต่แท้จริงแล้ว Cole เป็นเพียงวิญญาณ ใน Fade ที่ต้องการเข้ามามีตัวตนในโลก โดยได้เอาร่างของเมจหนุ่มคนหนึ่งที่อดตายเนื่องจากถูก Templar คุมขัง

Dorian Pavus Of Tevinter

เพศชาย มนุษย์ อาชีพ Mage - Necromancer // เข้าร่วมหลังเควสหลัก หากช่วย Mage // อยู่ใกล้ๆ กับ Solas หากช่วย Templar

Dorain เกิดในตระกูล Pavus ซึ่งเป็นตระกูลมีชื่อ จาก Tevinter Imperium โดดเด่นทางด้านเวทย์มนต์เกินคนอื่นตั้งแต่เด็กๆ โดยได้เป็นลูกศิษย์ของ Alexius ใน Circle ที่ Vyrantium ด้วยความสามารถ ไหวพริบ เขาสามารถรับตำแหน่งสูงๆใน  Tevinter ได้เลย แต่ Dorain กลับเบื่อหน่ายการเมืองและเรื่องการแย่งชิงเสียก่อน เขาเชื่อว่า หาก Tevinter จะเปลี่ยนแปลงได้ ก็มีแต่เขานี่แหละที่ต้องทำมัน

Iron Bull The Mercenary 
เพศชาย Qunari อาชีพ Warrior - Reaver // พบได้ที่ Storm Coast 

Iron Bull เป็น สายลับที่ยอดเยี่ยมขององค์กร Ben-Hassrath หน้าที่หลักๆคือ ไล่ล่าสายลับของอีกฝ่าย ทหารหนีทัพ กบฏ แต่ปี 9:40 Dragon เขารู้สึกหมดไฟ เลยโดนย้ายมาที่ Orlais ที่ซึ่งเขาได้ก่อตั้งกองทหารรับจ้าง The Bull's Chargers  เพื่อหาข่าวจากพวกขุนนาง Orlais ส่งให้องค์กร
Iron Bull ยังใช้ชีวิตตามใจชอบ ดื่มหนัก นอนเยอะ ซึ่งขัดกับหลักการของ Qun (ศาสนาของ Qunari) แต่เขาก็ไม่คิดจะเปลี่ยนศาสนา ทั้งยังเป็นคนที่ภักดีต่อเผ่าคนหนึ่ง

Sera A Friend Of Red Jenny  

เพศหญิง Elf อาชีพ Rogue - Tempest // ได้จากเควส A Friend Of Red Jenny หลังจากไป Val Royeax

Sera เป็นคน ประเภทอารมณ์ดี แต่ออกจะหุนหันพลันแล่น รึ มีมุมมองแปลกๆ ต่อเรื่องต่างๆไม่เหมือนคนปกติ สำหรับเธอ มันไม่ได้เกี่ยวกับสิ่งไหนถูกหรือผิด แต่มันเกิดขึ้น ก็เท่านั้น เช่น การกระทำบางอย่างแม้เราจะทำไปเพื่อช่วยคนอื่น แต่เธอก็มองว่ามันเป็นเพียงข้ออ้างที่จะทำร้ายศัตรูก็เท่านั้น เธอเป็นสมาชิกของกลุ่ม  Rogue ชื่อ Friends of Red Jenny เธอรู้สึกแปลกๆ เกี่ยวกับ รอยแยกบนฟ้า เลยต้องการทำให้มันปกติ เพื่อเธอจะได้เที่ยวเล่นอยากสนุกต่อไป 

Sera เป็นเด็กกำพร้าเกิดที่ Denerim และถูกเลี้ยงดูมาโดยมนุษย์เลยไม่มีนิสัยคล้ายเอฟล์ ความสามารถของการใช้ธนูของเธอนั้น เธอเรียนรู้ด้วยตัวเอง

Solas The Apostate
เพศชาย Elf อาชีพ Mage - Rift Mage // ได้มาตั้งแต่แรก

Solas เกิดในหมู่บ้านเล็กๆ และเติบโดยมาโดยลำพังโดยไม่ได้รับการเรียนรู้ทั้งจาก Dalish และ Circle (แม้จะมีการติดต่อกับตระกูล Elf อื่นๆบ้างเล็กน้อย) Solas เรียนรู้เวทย์มนต์ทั้งหมดด้วยตัวเอง โดยสนใจเรื่อง มิติ Fade เป็นพิเศษ และไม่ได้สนใจสงครามระหว่าง เมจกับเทมปราเลย

Solas เป็นคนชอบเก็บตัวเงียบแต่หลายๆครั้งจะโชว์ไหวพริบที่เฉียบขาดออกมา หลักๆ แล้ว Solas เชื่อว่าปัญหาขัดแย้งต่างๆใน ทวีป Thedas นั้นมีมากกว่าการต่อสู้กันระหว่างความดีกับความชั่ว ดังที่เขาเรียนรู้มาจาก Fade แต่เมื่อเขาพยายามเข้าไปไกล่เกลี่ย คู่ขัดแย้ง หลายๆคนกลับมองว่าเขาเป็นคนบ้าซะมากกว่า

Varric Tethras The Stories Teller
ตระกูลของ Varric เคยเป็นตระกูลขุนนางใน Orzammer มาก่อน แต่พ่อของเขาได้ถูกจับว่าโกงพิธีพิสูจน์ตนเองของ Dwaft ตระกูลเลยต้องย้ายขึ้นมาอยู่บนดินเพราะความอับอาย Varric เกิดใน Kirkwall จึงไม่ได้พิศวาส Orzammar เท่าไรนัก 

Varric เป็นลูกคนสุดท้องของตระกูล แม้คนอื่นๆอาจจะเห็นเขาคอยเล่นเรื่องตามบาร์ แลกค่าเหล้า แต่จริงๆงานของเขาจะคอยเป็น พ่อค้าข่าว โดยจะคอยบันทึกเรื่องราวต่างๆตลอด

Vivienne The Lady of Iron
เพศหญิง มนุษย์ Mage - Knight Enchanter // Quest The Imperial Enchanter หลังจากเข้า Val Royeaux

Vivienne หรือ Madame De Ferผู้รักสวยรักงาม วิเวียนจะเป็นคนประเภทที่เน้นความ สวยงามก่อนประสิทธิภาพ โดยเธอจะประกฏตัวในชุดผ้าไหมเสมอ ทั้งยังติดนิสัยหรูหรา โดยเธอรับตำแหน่งเป็นถึงที่ปรึกษา ของ ราชินี Orlais ซึ่งจริงๆ แล้ว เธอต้องได้เป็น หัวหน้าของ Circle In Montsimmard แต่ดันเกิดสงครามระหว่าง เมจ กับ เทมปรา เสียก่อน

Vivienne เชี่ยวชาญการเมืองใน Orlais มากทั้งยังได้รับความนับถือจากขุนนางอื่นๆมากมาย มีหลายๆคนต้องการดึงเธอเข้าร่วมสงครามระหว่าง  Mage - Templar แต่เธอ ไม่สนับสนุนการกบฏของ Mage  แต่หลักๆแล้วตัวเธอเองก็ไม่ได้ชอบการถูก Circle ผูกมัดด้วย


ทำไปทำมากลายเป็นเล่าเรื่องซะงั้น เอาให้หมดเลยละกัน ชอบไม่ชอบ ติชมช่วยเหลือได้นะครับ ขอพักแปป เดี๋ยวมาต่อ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 มีนาคม 2565 เวลา 15:27

    Gaming By Mr Barosa: [Da:I]Companion And Advisor >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Gaming By Mr Barosa: [Da:I]Companion And Advisor >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Gaming By Mr Barosa: [Da:I]Companion And Advisor >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ตอบลบ